Sep 23, 2012

"ਅਜ ਫਿਰ ਮੇਰਾ ਰੋਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ "

"ਅਜ ਫਿਰ ਮੇਰਾ ਰੋਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ "

ਅਜ ਫਿਰ ਮੇਰਾ ਰੋਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ,
ਅਜ ਫਿਰ ਹੰਝੂ ਵਾਹੋਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ।
ਭੀੜ ਭਾਰੀ ਇਸ ਦੁਨਿਆ ਅੰਦਰ ,
ਆਪਣਾ ਆਪ ਗਵਾਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ।

ਮੈਨੂ ਸੰਤ ਯਾਰੋ ਤੁਸੀਂ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ,
ਮੈਂ ਪਾਪ ਜੁ ਕੀਤੇ ਲਖਾਂ ਨੇ ।
ਤੁਸੀਂ ਝੂਠਾ ਵੀ ਮੈਨੂ ਕਹ ਸਕਦੇ ,
ਮੈਂ ਸਚ ਜੁ ਬੋਲੇ ਲਖਾਂ ਨੇ ।
ਇਹਨਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਤੋਹਮਤਾਂ ਨੂੰ ਧੋਉਣ ਲਈ,
ਅਜ ਗੰਗਾ ਨਾਹੋਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ।

ਜੀ ਕਰਦਾ ਮੈਂ ਤੂਤਾਂ ਦੀ ਛਾਵੇਂ ਬਹਾਂ,
ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਰਮਨ,ਦੀਪਾ ਤੇ ਜਾਂ ਡਾਗਰ ਕਹਾਂ ।
ਅਜ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਮੈਂ ਕੱਬਡੀ ਖੇਡਾਂ ,
ਤੇ ਝਿੜਕਾਂ ਫਿਰ ਮਾਂ ਦੀਆਂ ਅਜ ਸਹਾਂ ।
ਅਜ ਫਿਰ ਉਹਨਾਂ ਯਾਰਾਂ ਬੇਲੀਆਂ ਨਾਲ ,
ਮੇਰਾ ਨਹਿਰੇ ਨਾਹੋਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ।

ਇਥੇ ਹਰ ਇਕ ਪਾਗਲ ਬੰਦਾ ਹੈ ,
ਉਪਰੋਂ ਸ਼ਰੀਫ਼ ਤੇ ਅੰਦਰੋਂ ਗੰਦਾ ਹੈ ।
ਦੋ ਪਾਲ ਵੀ ਕੋਈ ਗਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ,
ਹਰ ਇਕ ਦਾ ਆਪਣਾ ਗੋਰਖ ਧੰਦਾ ਹੈ ।
ਇਸ ਮਿਠੀ ਜੇਲ ਦੇ ਅੰਦਰ ,
ਅਜ ਆਪਣਾ ਆਪ ਮੁਕ਼ੋਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ

ਅਜ ਫਿਰ ਮੇਰਾ ਰੋਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ,
ਅਜ ਫਿਰ ਹੰਝੂ ਵਾਹੋਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ।
ਭੀੜ ਭਾਰੀ ਇਸ ਦੁਨਿਆ ਅੰਦਰ ,
ਆਪਣਾ ਆਪ ਗਵਾਉਣ ਨੂੰ ਜੀ ਕੀਤਾ ।


Thanks For visiting my blog.

No comments:

Post a Comment